GMT +7
Indonesian Odds

HLV Kim Sang Sik chọn Văn Quyến làm trợ lý đội tuyển Việt Nam

Phạm Văn Quyến đang có cơ hội trở lại đội tuyển Việt Nam dưới cương vị một trợ lý huấn luyện viên.

Phạm Văn Quyến: Liệu có cơ hội trở lại ĐT Việt Nam với vai trò trợ lý HLV?

Thông tin cựu danh thủ Phạm Văn Quyến được đề cử làm trợ lý cho HLV Kim Sang Sik tại ĐT Việt Nam đang thu hút sự chú ý của giới hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước viễn cảnh "thần đồng" một thời của bóng đá Việt Nam có thể góp mặt trong ban huấn luyện mới của đội tuyển quốc gia.

Cựu danh thủ Văn Quyến được đề cử làm trợ lý HLV ĐT Việt Nam
Cựu danh thủ Văn Quyến được đề cử làm trợ lý HLV ĐT Việt Nam

Phạm Văn Quyến sở hữu nhiều yếu tố phù hợp cho vai trò trợ lý HLV. Anh có kinh nghiệm thi đấu dày dặn, từng là thành viên đội tuyển quốc gia Việt Nam và tham dự nhiều giải đấu quốc tế lớn. Bên cạnh đó, Quyến cũng có chuyên môn làm đào tạo trẻ khi từng dẫn dắt U17 SLNA vô địch giải U17 Quốc gia 2020.

Tuy nhiên, Phạm Văn Quyến cũng có những điểm hạn chế nhất định. Anh từng dính líu đến bê bối bán độ tại SEA Games 23 và phải chịu án phạt nặng. Sau khi trở lại thi đấu, Quyến không thể lấy lại phong độ đỉnh cao như trước.

Việc bổ nhiệm Phạm Văn Quyến vào ban huấn luyện ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ gây ra nhiều tranh cãi. Một số ý kiến cho rằng Quyến chưa đủ uy tín và kinh nghiệm để đảm nhận vai trò quan trọng này. Bên cạnh đó, án phạt trước đây của anh cũng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của đội tuyển.

Một fanpage đưa ra khả năng Văn Quyến được làm trợ lý ĐT Việt Nam
Một fanpage đưa ra khả năng Văn Quyến được làm trợ lý ĐT Việt Nam

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Quyến có thể mang đến những giá trị tích cực cho ĐT Việt Nam. Khả năng chuyên môn, kinh nghiệm thi đấu và sự am hiểu bóng đá Việt Nam của anh có thể giúp ích cho HLV Kim Sang Sik trong việc xây dựng đội tuyển.

Hiện tại, LĐBĐ Việt Nam (VFF) vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức về việc bổ nhiệm Phạm Văn Quyến vào ban huấn luyện ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, đây là một đề xuất thú vị và đáng để cân nhắc.

Theo dõi kq bongdalu mỗi ngày để có cơ hội nhận về phần thưởng siêu giá trị.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Nationalcorps.org cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2