GMT +7
Indonesian Odds

Báo Thái Lan dùng những lời lẽ khinh miệt nhất để bài trừ Công Phượng

Tờ báo thể thao uy tín hàng đầu Thái Lan là Think Curve đã dùng những lời lẽ châm biếm để nói về hành trình xuất ngoại lao đao của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Báo Thái Lan nói xấu Công Phượng.

Trong thời gian qua, sự quan tâm đến sự nghiệp thi đấu của tiền đạo Nguyễn Công Phượng tại Giải Vô địch Quốc gia Nhật Bản (J-League 1) không chỉ được thể hiện qua truyền thông ở Việt Nam mà còn thu hút sự chú ý từ các phương tiện truyền thông khu vực và châu lục nói chung và Thái Lan nói riêng.

Thông tin về việc đội bóng mà Công Phượng đang thi đấu - Yokohama FC - gặp khó khăn khi xuống hạng sau 34 trận đấu không thành công.

>> Lịch thi đấu 24h <<

Công Phượng cùng đội bóng Yokohama FC vừa xuống hạng
Công Phượng cùng đội bóng Yokohama FC vừa xuống hạng

Gần đây, tờ báo Think Curve của Thái Lan đã đăng một bài viết nổi bật với tiêu đề: "Không trở về Việt Nam: Công Phượng ở lại Nhật Bản mặc dù chỉ có thời gian thi đấu 2 phút".

Kể từ khi gia nhập Yokohama FC, Công Phượng chỉ có cơ hội thi đấu 2 phút duy nhất trong Cúp Liên đoàn Nhật Bản.

Đó là trong trận thua 2-3 trước CLB Nagoya Grampus vào ngày 5 tháng 4, khi tiền đạo người Việt Nam được tung vào sân từ ghế dự bị ở phút bù giờ của hiệp hai.

Think Curve bắt đầu bài viết bằng nhận định:

"Tương lai của Nguyễn Công Phượng một lần nữa đang gặp khó khăn. Có khả năng cao anh sẽ tiếp tục thi đấu trong J-League cùng Yokohama FC dù mùa giải đầu tiên của anh gần như không có cơ hội ra sân.

Việc này khiến anh không được triệu tập vào Đội tuyển Việt Nam. Dù đã ký hợp đồng 3 năm với Yokohama FC, nhưng anh chỉ có thời gian ra sân trong 2 phút. Anh thậm chí chưa được ra sân trong bất kỳ trận đấu nào ở J-League 1, thậm chí chỉ một giây cũng không.

Kể từ khi lựa chọn rời Việt Nam để thi đấu ở 1 nền bóng đá khác, Công Phượng liên tục thất bại. Có lẽ nếu cầu thủ này đến Thái Lan chơi bóng cũng sẽ không thích nghi được."

Tờ báo Thái Lan cũng dự đoán rằng việc Yokohama FC xuống hạng và thi đấu ở giải hạng Hai Nhật Bản (J-League 2) sẽ tạo ra những thay đổi cho tình hình của Công Phượng.

"Hầu hết các cầu thủ chính của đội có thể sẽ tìm kiếm cơ hội mới để thể hiện tài năng ở giải đấu hàng đầu trong nước, điều này có thể giúp Nguyễn Công Phượng không phải đối mặt với nhiều đối thủ cạnh tranh vị trí hơn.

Về mặt chất lượng, J-League 2 không thể sánh kịp với J-League 1. Do đó, anh có thể có nhiều cơ hội thi đấu hơn so với mùa giải trước", Think Curve phân tích.

hink Curve cho rằng việc Yokohama FC xuống hạng sẽ giúp Công Phượng có nhiều cơ hội hơn
hink Curve cho rằng việc Yokohama FC xuống hạng sẽ giúp Công Phượng có nhiều cơ hội hơn

Bên cạnh đó, tờ báo Thái Lan cũng nhấn mạnh vào sự thất bại trong hành trình thi đấu nước ngoài của Công Phượng: "Công Phượng đã có quãng thời gian thi đấu ở Mito HollyHock (Nhật Bản), Incheon United (Hàn Quốc) và Sint Truidense (Bỉ).

Tuy nhiên, anh không thành công tại bất kỳ CLB nào. Điều này có thể là lý do khiến anh quyết tâm chứng tỏ bản thân cùng Yokohama FC, vì anh không muốn bị coi là kẻ thất bại mãi mãi".

Thêm vào đó, Công Phượng đã có mặt tại Việt Nam và đã tổ chức buổi gặp gỡ gia đình của tiền vệ Võ Huy Toàn vào chiều ngày 13 tháng 12 tại TP.HCM.

Cập nhật những tỷ lệ thưởng kèo cao nhất tại bongdalu vip mỗi ngày.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Nationalcorps.org cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2